Năm 2025 đánh dấu chặng đường 12 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Pi Group – một hành trình bền bỉ được tạo nên từ bản lĩnh, sự kiên định và tinh thần tiên phong không ngừng đổi mới.

Từ một doanh nghiệp trẻ trong bối cảnh thị trường đầy biến động, Pi Group đã bước qua những thử thách khắc nghiệt của thị trường để xây dựng một nền móng vững chắc, tạo bệ phóng mạnh mẽ cho giai đoạn tăng trưởng mới.
Hành trình của Pi Group khẳng định triết lý “khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”, phát triển dựa trên giá trị thật và hướng đến sự bền vững thay vì những bước đi ngắn hạn mang tính xu hướng. Đó cũng chính là nền tảng giúp Pi Group không chỉ vượt qua những biến động mà còn tạo dựng vị thế vững vàng trên bản đồ bất động sản.
Trong suốt 12 năm, Pi Group kiên định theo đuổi ba giá trị cốt lõi: Chính trực – Tận tâm – Vượt trội. Đây không chỉ là khẩu hiệu mà là kim chỉ nam định hướng mọi bước đi chiến lược của Pi Group trong hành trình phát triển.

“Chính trực” là sự minh bạch trong lời hứa và kiên định với giá trị thực, giúp Pi Group xây dựng niềm tin với khách hàng và đối tác. “Tận tâm” thể hiện qua việc đặt lợi ích và trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi chiến lược, từ quản trị, thiết kế, xây dựng đến vận hành. “Vượt trội” là tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo, dám đi ngược xu hướng để tạo nên những giá trị khác biệt – dù thị trường thuận lợi hay khó khăn.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, Pi Group lựa chọn hướng đi táo bạo: đầu tư vào những dự án có chiều sâu về quy hoạch, khác biệt về tiện ích, ứng dụng toàn diện công nghệ để nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân. Từ đó, Pi Group chinh phục thị trường bằng chính chất lượng của từng dự án mang dấu ấn về không gian sống thông minh, thiết kế hiện đại và hệ sinh thái tiện ích được đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế.

Không chạy theo xu hướng nhất thời, Pi Group kiên định với chiến lược phát triển dài hạn, đặt mục tiêu tạo ra những khu đô thị không chỉ để ở, mà còn là nơi hình thành cộng đồng văn minh, phát triển bền vững. Trong đó những dự án tiêu biểu như Picity High Park, Picity Sky Park hay phân khu cao cấp SkyZen tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.
Bước vào giai đoạn phát triển mới, Pi Group nhất quán với tầm nhìn trở thành Nhà phát triển đô thị số tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế. Trong đó, Pi Group tập trung nguồn lực phát triển mô hình Đô thị số Picity tiên phong tại Việt Nam. Đây là chiến lược mang tính đột phá, thể hiện khát vọng dẫn đầu xu hướng đô thị thông minh.

Mô hình Đô thị số Picity với 3 trụ cột cốt lõi: Quản lý vận hành toàn diện bằng công nghệ, Tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế và đồng bộ thiết bị thương hiệu hàng đầu thế giới. Tầm nhìn này không chỉ khẳng định vị thế và năng lực phát triển của Pi Group, mà còn cho thấy tinh thần tiên phong trong việc xây dựng chuẩn sống mới cho cư dân đô thị.
Hành trình 12 năm phát triển đã khẳng định bản lĩnh của một doanh nghiệp kiên định, bền bỉ và luôn đổi mới. Những giá trị đã tích lũy qua thời gian từ văn hóa doanh nghiệp, triết lý phát triển, đến sự tin tưởng từ khách hàng đã trở thành nền tảng vững chắc để Pi Group tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong tương lai.

Với tinh thần tiên phong và tầm nhìn dài hạn, Pi Group đang bước tiếp chặng đường mới với khát vọng kiến tạo những khu đô thị thông minh, bền vững, mang giá trị biểu tượng và đóng góp tích cực vào sự phát triển đô thị Việt Nam.



